Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Thời Trang 2014

ao so mi nu, Dam Du Tiec, Áo So Mi Nam,
ao so mi nu, Dam Du Tiec, Áo So Mi Nam,
ao so mi nu, Dam Du Tiec, Áo So Mi Nam,
ao so mi nu, Dam Du Tiec, Áo So Mi Nam,
ao so mi nu, Dam Du Tiec, Áo So Mi Nam,
ao so mi nu, Dam Du Tiec, Áo So Mi Nam,


Ao So Mi Nam  |  Dam Du Tiec

 Như quyền đồng tính tiến trên khắp Hoa Kỳ, có một nhóm mà cảm thấy nó từ lâu bị lãng quên và bị cô lập - người già. Nhưng mà bây giờ có thể được thay đổi, với một loạt các dự án nhà ở hưu trí mở để phục vụ cho cộng đồng đồng tính. Trước khi cô chuyển nhà, Lucretia Kirby bị quấy rối bằng lời nói đồng bóng và ghi chú đe dọa đẩy dưới cửa nhà cô. Có một lần, cô và chồng Sandra đã bị đánh đập và phải tìm cách điều trị trong bệnh viện. Rằng tất cả các thay đổi trong tháng Mười, khi cô đã nhận một vị trí trong Chúa Thánh Thần trên hồ, một khối căn hộ ở Minneapolis bán cho đồng tính nữ cao tuổi, đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới (LGBT / GLBT) người. "Đó là nhiều hơn những gì tôi mong đợi nó sẽ được tôi nghĩ rằng nó đã chỉ có được một khu chung cư và tôi rất ngạc nhiên khi chúng tôi đã trở thành một cộng đồng -. Chúng ta biết chỉ là về tất cả mọi người bằng tên," - Kirby, 58 nói cựu giáo viên tuổi và nữ tu đã rời tu viện của mình sau khi rơi vào tình yêu với một trong các chị em khác. "Tôi chỉ cảm thấy may mắn."

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking