Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Virual Keyboad

Một miễn phí, nhẹ, đa ngôn ngữ 
và ngón tay thân thiện ảo bàn phím trên màn hình 
Bàn phím ảo miễn phí hoạt động trên bất kỳ UMPC dựa trên Windows với màn hình cảm ứng bị động (máy tính siêu di động, máy tính bảng và PC panel). Nếu bạn dành nhiều thời gian trả lời e-

mail hoặc ghi nhanh xuống ghi chú trên máy tính di động của bạn và tìm thấy bàn phím phần cứng của bạn lúng túng hay quá nhỏ, một phần mềm bàn phím màn hình có thể chỉ là cải thiện bạn đã được tìm kiếm. Bàn phím tiện dụng này có các phím đủ lớn để được đánh máy với các đầu ngón tay. 

Cũng miễn phí Bàn phím ảo cho phép người khuyết tật vận động để nhập dữ liệu bằng cách sử dụng một thiết bị trỏ. 

Thay đổi kích thước, màu sắc và tính minh bạch của bàn phím trên màn hình máy tính 
Bạn có thể thay đổi kích thước, màu sắc và tính minh bạch của bàn phím với một cú nhấp chuột bất cứ lúc nào. Trong chế độ toàn màn hình bàn phím ảo tự động thay đổi kích thước để phù hợp

 với chiều rộng của màn hình khi gọi. Điều này có nghĩa nó hoạt động trong cả hai cảnh quan và định hướng chân dung, một cái gì đó bàn phím khác không làm được.

ao thun nam
Ao Thun Nam Dep
 |  Ao Thun Nam Gia Si |  Ao Thun Nam

ao thun nam dep

ao thun nam dep

ao thun nam gia si

ao thun nam gia si hcm


About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking