Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Htc M8 Vs Iphone 5s

Iphone 5s bạn nhé
Mình là 1 developer hay viết app trên google play và appstore cũng như cydia, mình thấy như sau:

Iphone 5s chạy mượt hơn Note 3 vì dùng GPU PowerVR Series 6 máy đầu tiên trang bị card này. Bạn đừng nhìn 4 nhân mà nghĩ note 3 nhanh hơn vì thực sự 2 nhân nhưng tối ưu về hiệu suất vẫn

 tốt hơn 1 SoC có quá nhiều lõi. Về màn hình Iphone tuy chỉ có mật độ 326ppi nhưng được căn chỉnh tốt nên mình không thấy sự khác biệt nhiều, nói chung chỉ cần trên 300ppi là ổn rồi, về pin

 mình nghĩ cũng chỉ cần qua ngày là ok đêm về đằng nào chả sạc, về app iphone vượt trội, trên adroid game chán và ít, về tuỳ biến tuy adroid hơn nhưng nhìn chung nếu JB thì ios không kém gì

. Nhược điểm duy nhất của ip là màn hình nhỏ tuy nhiên 4inch là vừa tay, dùg nhỏ gọn bỏ túi dễ rất tuyệt vời, còn note thì quá cồng kềnh dễ dẫn đến bất tiện. Hơn nữa Iphone tụt giá chậm hơn

(giá iphone 5 bây giờ vẫn rất cao), đẹp hơn, nhiều người biết hơn. Đánh giá khách quan mình sẽ chọn iphone vì mình rất nặng về phần mềm vì là người có nhu cầu cao, tuy nhiên nếu cần màn hình to các bạn có thể chọn dòng note cũng như các dòng android.

http://zonbig.com/thoi-trang-nam.html


Ao Thun Nam |  Ao Thun Nu Dep  |  Ao Thun Nu Gia Si  | 

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking