Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Diện Đồ Thể Thao “Chất” Như Sao Hollywood

 Một chiếc áo hoodie (áo nỉ có mũ) in họa tiết hoa mùa xuân nhẹ nhàng sẽ đem đến cho bạn tâm trạng hứng khởi trong những ngày thời tiết đẹp. Hãy xem cách diễn viên Vanessa Hudgen mặc áo hoodie in họa tiết hoa hồng của Addidas(giá tham khảo: 85USD):



ao thun nam dep
Các ngôi sao cũng thích thu hút mọi ánh nhìn với những màu sắc sáng và sặc sỡ khi xuống phố. Vì vậy, neon vẫn luôn là xu hướng được yêu thích bởi độ nổi bật ít ai bì kịp của nó:



ao thun nam dep

Từ trái qua: Short da xanh da trời DNineReserve (105USD); Áo khoác Atmosphere (44USD) – short Split water(31,99USD); Áo khoác – áo ba lỗ – short Addidas
ao thun nam dep

Ashley Benson mặc áo tank-top (áo ba lỗ) và quần legging (quần bó sát) màu neon
(Áo Volcom 32USD)

ao thun nam dep


Ashley Benson mặc áo tank-top (áo ba lỗ) và quần legging (quần bó sát) màu neon
(Áo Volcom 32USD)
ao thun nam dep

Bộ đồ phối hợp màu neon cá tính: Áo jackets (áo khoác) lưới, quần legging, giày sneakers Under Amour
Chơi thể thao chắc chắn là phải ăn vận thật thoải mái! Vì vậy Ashley Benson và Taylor Swift lựa chọn áo hoodie oversized (áo nỉ cỡ to) để có thể di chuyển thật nhanh và trông thật khỏe khoắn. Hãy nhớ, kết hợp áo hoodie oversizedcùng quần legging ôm sát sẽ không hề khiến bạn trông “oversized” một chút nào đâu nhé!
ao thun nam dep
ao thun nam dep

Màu sắc nổi bật cùng đường rãnh zích zắc trên đế giày sneakers Reebok giúp Jordin Sparks và Brooklyn Decker di chuyển nhanh, tiện lợi hơn và vẫn thật phong cách
Áo tank-top (ba lỗ) in logo và họa tiết ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng muốn đi shopping sau buổi tập gym. Thiết kế hợp mốt cùng màu sắc bắt mắt, kết hợp cùng quần jeans hoặc legging đem lại vẻ năng động.
Ao Thun Nam |  Ao Thun Nu Dep  |  Ao Thun | 

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking