Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Thời Trang NAm Mùa Thu Đông 2013 Ao Thun Nam

Hãng thời trang Tây Ban Nha Mango vừa tung ra Lookbook cho các mẫu quần áo mùa đông 2013-2014 thuộc dòng thời trang dành cho phái mạnh H.E. by Mango.

Bộ ảnh được chụp trong studio và tại ga xe lửa, một địa điểm rất phù hợp với phong cách chung của cả bộ sưu tập : năng động, khỏe mạnh, lịch lãm tinh tế mà vẫn thoải mái.
Điểm đặc biệt dễ nhận biết nhất của cả bộ sưu tập nằm ở những chiếc áo khoác, với phần cổ được thiết kế hết sức đa năng để phục vụ cho những hoàn cảnh và sở thích khác nhau : có thể cài hết cúc cổ để giữ ấm và tạo dáng vẻ khỏe khoắn hay gập phần cổ xuống và cổ áo sẽ biến thành cổ áo vest rất lịch sự, tinh tế. Đó là lý do tại sao nhiều người xem ban đầu sẽ thấy ngạc nhiên và thắc mắc tại sao áo vest lại được làm từ nhiều chất liệu mới mẻ vậy : dạ, nỉ, cotton dày, vải chần bông quả trám và chần bông ngang … Kì thực đó chính là những chiếc áo khoác được biến đổi phần cổ áo để trở nên năng động, dễ biến tấu hơn rất nhiều.

Các thiết kế rất đa dạng, có thể đáp ứng được rất nhiều cách phối đồ của các quý ông, màu sắc cũng hết sức nam tính và cổ điển, phù hợp với sở thích của đa số. Bộ ảnh còn đưa ra rất nhiều gợi ý cho các quý ông khi phối đồ để tạo phong cách lịch lãm mà vẫn mạnh mẽ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau : công sở, ngày nghỉ và lễ phục cho những dịp trang trọng. Ngay trong việc sử dụng màu sắc đã có rất nhiều điều có thể học hỏi : cách phối màu xanh tím than và xanh rêu trầm rất đẹp mắt dù khá quen thuộc với người phương Tây nhưng vẫn hơi lạ đối với đại đa số phái mạnh nước ta, cách phối tông màu da bò và vàng be cổ điển cùng các màu sắc có phần hiện đại hơn như xanh tím than, đỏ rượu vang pha nâu, trắng be để tổng thể không bị nhàm chán …

ao thun nam dep
ao thun nam
ao thun nam co co
ao thun nam gia si
ao thun nam gia re
Ao Thun Nam |  Ao Thun Nu Dep  |  Ao Thun | 

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

1 nhận xét:

Breaking