Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Váy Xinh

Ao Thun Nam, Áo So Mi Nam,


Ao Thun Nam, Áo So Mi Nam,


Ao Thun Nam, Áo So Mi Nam,


Ao Thun Nam, Áo So Mi Nam,


Ao Thun Nam, Áo So Mi Nam,




Ao Thun Nam, Áo So Mi Nam,


Tiếp tục đọc câu chuyện chính
Nhiều hơn từ các tạp chí

Thanh thiếu niên vô gia cư ở Detroit
Tại sao rất nhiều người vô gia cư Mỹ là những người LGBT

Những gì Liberace tiết lộ về cuộc diễu hành của người đồng tính

Ở Twin Cities ước tính có khoảng 30-35,000 người đồng tính ở độ tuổi trên 65 . Với 46 căn hộ tại Thần trên hồ , " chúng tôi không thậm chí trầy xước bề mặt " , cô nói.

Theo quy định nhà ở công bằng , các dự án giá cả phải chăng hoặc có thu nhập thấp phục vụ cho những người đồng tính không thể loại trừ những người bình thường hoàn toàn , hoặc họ sẽ không hội đủ điều kiện trợ cấp liên bang .

Điều này có thể làm cho một sự pha trộn thú vị . Trong Tam giác vuông , 78 % cư dân là người cao tuổi và người đồng tính , nhưng 11% là người Nga đơn ngữ . Tại Thần trên hồ , mà không giống như các khối khác không có yêu cầu tối thiểu tuổi , kết quả là vẫn không thể xảy ra nhiều hơn - khoảng ba phần tư người đồng tính , và những người nhập cư Somali phần còn lại , nhiều người trẻ tuổi .

Rằng đã có một số người dân đồng tính lo lắng lúc đầu, nhưng họ cho biết họ đánh giá cao sự đa dạng , và rằng đã có không có ma sát.

Scott Quail kể một câu chuyện khi ông trong thang máy với một người đàn ông anh đang hẹn hò và họ bắt đầu hôn .

" Thang máy mở ra và trong bước một vài phụ nữ Somali và chúng dường như đang nhìn và mỉm cười và đó là nó . Và nó cảm thấy tốt vì bây giờ tôi cảm thấy tôi không phải che giấu bản thân mình từ họ. "


Ao Thun Nam |  Ao So Mi Nam  | 

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking